Chị em công sở giảm cân như thế nào

tháng 4 22, 2017
Các chị em công sở thường ngồi bàn giấy làm việc , ít hoạt động chân tay nên có nhiều vấn đề về cân nặng . Nếu các chị em đang thừa cân thì nên theo dõi bài viết này vì nó sẽ rất tốt cho việc giảm cân.
Vì sao toàn béo bụng
Béo bụng là vấn đề khá nan giải vì đa số mỡ tích lũy trên cơ thể là ở bụng mà béo bụng lại khiến cho chúng ta rất khó chịu khi mặc những chiếc váy hoặc quần bó sát , có những chiếc quần có thể vừa bụng nhưng nó lại dài và nếu chiều dài vừa thì lại bị chật bụng .
Thấu hiểu điều đó nên blogger xin chia sẻ một số cách mà chị em công sở thường giảm cân.
Vận động khi làm việc:
Ngồi nhiều chính là nguyên nhân khiến mỡ tích tụ ở bụng nếu những công việc phải ngồi nhiều thì chúng ta không nên ngồi quá lâu mà phải thường xuyên đứng lên để vận động , khi đó cơ thể có thể thoải mái hơn và có thể tránh được một số bệnh như thoát vị đĩa đệm , trĩ...
Ngủ giảm cân:
Nếu mọi người nghĩ ngủ không thể giảm được cân thì hoàn toàn nhầm . Các nhà nghiên cứu Nhật Bản cho biết rằng mỗi buổi trưa nên ngủ khoảng 30-50p điều đó giúp cho cơ thể sảng khoái và hiệu suất công việc cao hơn , thậm chí Nhật Bản họ còn xây những khu ngủ trưa miễn phí dành cho những người ngủ trưa . Và với thống kê đó thì những người ngủ trưa đó có thân hình cân đối hơn sau một thời gian ngủ
Tập luyện khi rảnh:

Vào mỗi buổi sáng chúng ta nên bỏ thời gian khỏang 15p để tập chạy hoặc các động tác tập luyện nhẹ nhàng nếu lịch làm việc rất dày đặc thì có những cái nhỏ trong công việc phải vận động có thể giúp giảm cân mà chúng ta không để ý.
Những khi đi ra ngoài ăn trưa thay vì đi xe máy thì chúng ta có thể đi bộ , hoặc chúng ta có thể đi thang bộ thay cho thang máy để có thể giảm cân.
Ăn uống hợp lý:
Ngủ nghỉ tập luyện không thôi thì không hẳn giảm được cân mà chúng ta phải kết hợp nó với ăn uống . Những người muốn giảm cân thì nên ăn giảm các chất béo giàu lipit như bơ, dầu thực vật.... và các chất béo tự nhiên như: quả bơ , socola, fomat...
Lưu ý : không nên nhịn ăn vì ăn sẽ cung cấp năng lượng cho cơ thể nếu nhịn ăn thì sẽ bị suy nhược cơ thể và dẫn đến một số bệnh rất nguy hiểm.










Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.