Lưu biến học máu của người béo có biến hóa gì?

tháng 8 09, 2017



Người ta thường nói bệnh béo "máu đặc", do đó kiểm tra lưu biến học máu là một thủ đoạn quan trọng để phán đoán máu có dính đặc hay không.


Lưu biến học máu (còn gọi là huyết dịch lưu biến học) là một môn khoa học nghiên cứu quy luật đặc tính biến động ở tầm vĩ mô và vi mô của huyết dịch (máu) và huyết quán (mạch máu) cùng với việc ứng dụng trong lĩnh vực y học V.V., nó là một bộ phận tổ thành quan trọng cúa lưu biến học sinh vật. Thông qua đặc tính lưu biến (biến đổi, lưu động) đối với độ dính, tính chất dính keo, lưu động ngưng tụ của máu, cùng với việc trắc định sự biến hình, tụ tập của tế bào hồng cầu, tụ tập của huyết tiểu bản, sợi anbumin v.v. có thể phán đoán được tình hình bệnh tật mà người béo dễ mắc phải, từ đó tiến hành chữa trị mang tính chất dự phòng.

Lưu biến học máu của người béo có biến  hóa gì?

Việc kiểm tra lưu biến học máu của người béo có những biến đổi nào? Có người nghiên cứu phát hiện 45,2% số người béo có độ dính toàn huyết, độ dính huyết tương, tố bào hồng cầu di động trong dung dịch diện, độ lắng máu. tỉ lệ tụ tập huyết tiếu bản, sợi anbumin v.v. đều tăng cao rõ rệt, trong đó giá trị tí lệ độ dính toàn huyết thấp nhất, sự tăng cao độ lắng máu rõ rệt nhất.
Xem thêm: Thế nào là chất kích thích sinh trưởng? Chất kích thích sinh trưởng của người béo có cao không?
Nếu người béo sáp nhập các bệnh biến khác thì sự khác thường của kiểm tra lưu biến máu sẽ có quan hệ tới mức độ nghiêm trọng của bệnh. Sự biến hóa về độ lắng máu, sợi anbumin, tế bào hồng cầu di động trong dung dịch điện v.v. của người béo mắc bệnh tiểu đường nhẹ tương đối rõ rệt.

Lưu biến học máu của người béo có biến  hóa gì?


Tìm hiểu và truy cập điều tra đặc trưng của lưu biến học máu, rồi thông qua việc hạ thấp độ dính của máu, làm cho máu loãng đi, sử dụng thuốc hạ thấp sợi anbumin, hạ thấp tính tụ tập của tế bào hồng cầu và huyết tiểu bản, đối với việc hình thành sợi anbumin kháng huyết, có thể dự phòng được sớm nhất việc phát sinh ra các bệnh nghiêm trọng như bệnh trúng phong não, bệnh đau tim, bệnh tiểu đường v.v. và các chứng bệnh khác.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.