Cách tăng cân cho người gầy


Cách cân cho người gầy

Trước đây muốn tăng  từ 3-5 cân trong vòng 1 tháng là điều khá là khó nhưng giờ đây để tăng cân nhanh như vậy thì rất đơn giản , dưới đây là những phương pháp giúp bạn tăng cân nhanh chóng mà không cần ra phòng tập.
1.Chế độ ăn uống hợp lý
Đối với những người bình thường thì họ ăn 3 bữa mỗi ngày nhưng nếu bạn muốn tăng cân thì chúng ta nên chia nhỏ bữa ăn. Theo thống kê thì Việt Nam có tỉ lệ số người bỏ bữa sáng rất cao trên thế giới với lý do như dậy muộn , không đói , có ý định giảm cân... Nếu bạn là một trong số đó thì bạn nên bỏ ngay cái thói quen đó . Theo kết luận của bộ y tế đưa ra thì những người bỏ ăn sáng thường bị các bệnh như đau dạ dày, sỏi thận, sức đề kháng kém và các bệnh mãn tính. Dưới đây là sơ đồ ăn uống hợp lý dành cho người muốn tăng cân.

- Bữa sáng : Có thể ăn các món ăn nhiều tinh bột như bánh mỳ, bún miến, và nên uống kèm 1 cốc sữa
         - Nửa buổi trưa (tầm 9h sáng) : Ăn hoa quả , nước dừa hoặc 1 cốc sữa béo
-Bữa trưa : Bánh mỳ/Cơm , trứng , rau xanh , thịt nạc.
         - Buổi chiều : Bánh quy hoặc 1 cốc sinh tố trái cây
-Bữa tối : Cơm , cá/gà , rau xanh
        - Trước khi đi ngủ : Một ly mật ong ấm

 Nếu áp dụng thực đơn này thì nỗi lo tăng cân của bạn sẽ sớm được xóa bỏ
2.Tập thể dục thể thao
Rất nhiều người lầm tưởng rằng nếu muốn tăng cân thì đừng nên tập thể dục vì tập thể dục sẽ đốt cháy rất nhiều calo thì sẽ khiến người gầy ngày càng gầy  Nhưng thực ra tập thể dục giúp cơ thể thoải mái, kích thích quá trình ăn uống và tăng khả năng hấp thụ dinh dưỡng vào cơ thể nhiều hơn.
Dưới đây là một số bài tập thể dục cơ bản
 1. Chạy bộ
Theo như nghiên cứu thì chạy bộ từ 15-20p mỗi buổi sáng sẽ giúp cho máu lưu thông tốt hơn , tim khỏe hơn và hông săn chắc hơn. Đối với những người đang muốn tăng cân thì chạy bộ vào buổi sáng sẽ làm cho cơ thể khỏe mạnh ăn uống ngon miệng hơn.
2.Tập tạ
Đối với nam giới muốn tăng cân nhanh thì không thể thiếu bài tập này vì tập tạ không những tăng cân mà còn giúp các cơ tay , ngực săn chắc hơn.
Lưu ý : Các bạn không lên tập quá sức , đến khi nâng được 1 mức tạ nào đó 5 hiệp và mỗi hiệp được 10-12 lần thì chúng ta mới tăng mức tạ.
3.AEROIC
Đây là bài tập nhảy kết hợp với âm nhạc giúp cho người tập thư giãn đầu óc giảm căng thẳng qua đó người muốn tăng cân nhanh có thể ăn uống tốt hơn .Phương pháp tập rất đơn giản mà không cần đến phòng tập.
3.Ngủ đủ giấc , giảm stress - cách tăng cân đơn giản nhất
Rất nhiều người có thói quen thức khuya dậy sớm chính vì vậy nên cơ thể rơi vào trạng thái mệt mỏi khiến cho tăng cân khó khăn .Vậy hãy giữ cho mình một thói quen ngủ 8 tiếng trên 1 ngày , ngủ 8 tiếng trên 1 ngày giúp cơ thể chống được rất nhiều các loại bệnh tật  ngoài ra khi ngủ  khiến cho cơ thể tiêu thụ ít năng lượng hơn do đó rất tốt cho người muốn tăng  cân nhanh.
4 Sử dụng thực phẩm chức năng
Bạn muốn tăng cân nhanh ?
Bạn không có thời gian tập luyện ?
Công việc áp lực , thường xuyên mệt mỏi ?
Đối với những người như vậy thì mình khuyên các bạn nên sử dụng thuốc tăng cân Supermass .

Thuốc tăng cân Supermass với các thành phần thiết yếu như protein , acid amin các vitamin và khoáng chất giúp tăng sức đề kháng , tăng khả năng hấp thụ và giúp cơ thể khỏe mạnh.
Vậy thuốc tăng cân Supermass có nguồn gốc từ đâu? Trên thị trường có rất nhiều loại thuốc tăng cân không rõ nguồn gốc khiến cho người dùng hoang mang khi sử dụng, Supermass là sản phẩm được nhập khẩu từ Mỹ và được cấp giấy phép hoạt động và đặc biệt Supermass không có tác dụng phụ, không tích nước trong cơ thể.
Supermass là sản phẩm được Biogame tâm đắc nhất và được bán chạy số 1 tại Mỹ hiện nay.
Đối với trẻ em : 1 thìa cafe 1 lần , ngày 1-2 lần
Người lớn : 1-2 thìa cafe 1 lần , ngày 2-3 lần
Chi tiết thông tin sản phẩm và cách mua hàng xem tại https://metunhien.vn/suppermass-2100















Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.