Một số cách tập thể dục giảm cân hiệu quả

Cách tập thể dục giảm cân
Có rất nhiều cách giảm cân như cắt giảm khẩu phần ăn , uống các loại thuốc giảm cân nhưng tập thể dục thể thao là cách giảm cân an toàn và hiệu quả nhất vì tập thể dục có thể đốt cháy lượng mỡ thừa , giúp cơ thể thon gọn và cơ thể khỏe mạnh . Vậy tập thể dục như nào để giảm cân ?
1.Chạy bộ giảm cân
Theo nghiên cứu của các chuyên gia thể dục thể thao của Mỹ thì 1 giờ chạy thể dục có thể giảm từ 300-350 calo trong cơ thể.
Chạy thể dục là 1 hình thức vận động toàn thân giúp cho cơ thể giảm một lượng mỡ đồng đều , tăng cường cơ bắp . Khi chân chạy thì cân nặng của cơ thể dồn xuống chân khiến cho các bắp chân săn chắc , tay vung về phía trước thì hoạt động các cơ như ngực ,tay và vai ngoài ra khi chạy người thường lắc điều đó cũng làm giảm 1 lượng đáng kể mỡ bụng.Vậy cụ thể cách tập luyện ra sao?
Đối với những người mới tập thì chúng ta nên tập dần dần để nâng cường độ,
1 tuần chạy 3 ngày thứ 2, thứ 4 , thứ 6 và mỗi ngày chạy khoảng từ 1km-2km với tốc độ gấp 3 lần đi bộ và sau mỗi tuần sẽ nâng thêm 500m và sau một tháng sẽ nâng lên 4 buổi trên một tuần và cứ như vậy cơ thể sẽ giảm 1 lượng cân nặng đáng kể.
Những người không có thời gian tập thì sao??
Đối với những người công nhân viên chức không có thời gian tập chạy thì trong giờ giải lao chúng ta có thể chạy bộ lên tầng thay vì đi thang máy hoặc có thể vận động như đứng lên ngồi xuống , chạy tại chỗ....
2.Tạ tay - Cách giảm cân đơn giản tại nhà
Tạ tay cũng là một bài thể dục rất hữu ích nhưng đừng vì quá nôn nóng muốn giảm cân mà tập sai cách dẫn đến chấn thương . Vậy tập như nào để giảm được cân??

Hình ảnh thể thao giảm cân
Tạ tay có rất nhiều cách để tập có cách thì tập 1 tay có cách tập 2 tay và tôi cùng với mọi người sẽ đi tìm hiểu từng cách đó.
2.1 Tập cổ tay
Ngồi lên ghế với 2 chân chống lên và dạng rộng ra tay phải cầm tạ rộng bằng vai kéo lên vai rồi hạ xuống nâng lên khoảng 12 lần sau đó đổi tay , cứ tập như vậy với 3 lần mỗi tay.
2.2 Tập bắp tay
Đứng thẳng người , 2 chân rộng bằng vai và đưa 2 tay lên cao sau đó hạ xuống đến vai khoảng 12 lần sau đó nghỉ khoảng 30s rồi lại tiếp tục tập khoảng 3-5 lần như vậy.
Thể dục thể thao đòi hỏi tính kiên trì do đó chúng ta phải tập dần dần từ nhẹ đến nặng mới có thể giảm cân hiệu quả tuyệt đối không nên tập ham hay tập quá sức.
3.Các bài giảm mỡ bụng
Tập máy chưa chắc đã hiệu quả bằng tập bụng tại nhà và tập máy chưa chắc đã giảm cân nhanh bằng tập bụng tại nhà. Dưới đây là những bài tập bụng dường như đơn giản mà có tác dụng cực nhanh.

3.1 Kiểu tập Plank
Kiểu tập này rất thích hợp đối với phụ nữ vì nó không gây tốn sức nhiều mà mang lại hiệu quả cao.
2 chân khép lại duỗi thẳng ra 
2 tay chống xuống đất và rộng bằng vai
Căng cơ bụng
Cứ giữ như vậy khoảng 1 phút hoặc lâu hơn sau đó nghỉ ngơi khoảng 30s rồi ta lại tập lại để tránh hiện tượng nguội cơ.
3.2 Hít đất
Hít đất chính là cách tập bụng tốt nhất mà xưa nay được rất nhiều người sử dụng tại nhà nhưng hít đất như nào để mỡ bụng biến mất nhanh chóng.
Chống mũi chân xuống sàn sao cho 2 mắt cá chân chạm vào nhau
Thẳng lưng
2 tay chống đất ,dang rộng
Cứ tập như vậy với số lần lặp khoảng 10 lần và tăng cường độ bằng cách chống 2 tay gần nhau hơn.
Với các cách tập luyện như trên thì giảm 2-3 cân trong vòng 1 tháng giờ đây là điều đơn giản!!








































Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.