Người béo và những nguy cơ tiềm ẩn

Người béo và những nguy cơ tiềm ẩn
Có thể bạn chưa biết Việt Nam là một trong những nước có tỉ lệ người thừa ở Châu Á . Theo nghiên cứu của bộ Y tế thì năm 2014 Việt Nam có đến 25% số người trưởng thành thừa cân và con số đó cứ tăng lên hằng năm và theo thống kê thì chi phí để điều trị cho người thừa cân và người béo phì của Việt Nam chiếm từ 5-7% chi phí chung của Y tế. Vậy Thừa cân có nguy hiểm không?
1.Thừa cân có nguy cơ bị máu nhiễm mỡ

Nếu là người bình thường thì chúng ta chỉ có một lượng lipit nhất định trong máu nhưng một khi có lượng choresterol tăng cao thì đó chính là dấu hiệu của những người bị máu nhiễm mỡ mà máu nhiễm mỡ chủ yếu mắc phải ở những người thừa cân. Những người bị máu nhiễm mỡ chủ yếu là những người làm việc tại công sở phải ngồi nhiều mà ít vận động hoặc những người già . Bệnh máu nhiễm mỡ thường có các biểu hiện như hoa mắt , chóng mặt , đau tim, đau thận... 
2.Các bệnh về tim mạch

Tim được ví như 1 cái máy bơm của cơ thể nó nó đưa máu kèm theo các chất dinh dưỡng qua tĩnh mạch để nuôi cơ thể nên nếu tim có vấn đề thì sẽ nguy hiểm cho cơ thể. Các bệnh tim mạch hay mắc hiện nay là tai biến mạch máu não , co thắt tim , suy tim mà các đối tượng mắc bệnh chủ yếu là những người làm việc căng thẳng buồn rầu và những người thừa cân có lượng choresterol trong máu cao.
3. Nguy hiểm của bệnh Gút đối với người thừa cân
Theo nghiên cứu của bộ y tế thì những người thừa cân nhiều có tỉ lệ mắc bệnh Gút cao gấp  lần người bình thường. Vậy nguyên nhân do đâu mà mắc bệnh Gút?  Do những người thừa cân hay những người béo phì có lượng acid uric trong máu cao dẫn tới các khớp chân khớp tay bị đỏ và sưng tấy.
Bị các bệnh nêu trên thì phải làm sao ? Có cách nào chữa trị không ?.
Các cụ từ xưa có câu phòng còn hơn tránh nên để tránh nên để đề phòng các bệnh nêu trên thì chúng ta nên điều trị từ gốc đó là giảm cân .
Mẹ tự nhiên giới thiệu sản phẩm bột tía tô Akina với tác dụng giảm cân , thanh lọc cơ thể .
Bột tía tô có tốt thật không ? tất cả các sản phẩm của Mẹ tự nhiên đều đã được bộ y tế kiểm định và cam kết 100% không có tác dụng phụ nên khi sử dụng bột tía tô thì mọi người có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm và giá cả rất phù hợp.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.