Tác hại của việc uống thuốc giảm cân nhanh

Tác hại của việc uống thuốc tăng cân nhanh : Điều nên biết

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại thuốc tăng cân nhưng trong số đó hàng giả hàng kém chất lượng cũng rất nhiều , điều đó không những không giúp bạn tăng cân mà còn khiến cho sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng rất nhiều , dưới đây là những tác dụng phụ của việc uống thuốc giảm cân nhanh không rõ nguồn gốc.
1.Thuốc gây cảm giác chán ăn

Rất nhiều loại thuốc giảm cân "dởm" có chứa nhiều thành phần amphetamin đó chính là thành phần tác dụng lên hệ thần kinh khiến cho bạn có cảm giác không đói, chán ăn ,mất ngủ  dần dần dẫn đến suy nhược cơ thể và làm giảm cân.
Nhưng điều đó rất nguy hiểm cho người sử dụng , khi cơ thể bị suy nhược có thể bị ngất và có thể bị rất nhiều loại bệnh  tật nếu chúng ta sử dụng nhiều loại thuốc giảm cân đó thì còn có thể bị buồn bực, trầm cảm , muốn tự tử.....
2. Thuốc giảm cân làm mất nước


Theo nghiên cứu thì 75% cơ thể là nước vì vậy mất nước có thể gây nên một số tình trạng nguy hiểm như các bệnh về thận , tim mạch đau bụng và nứt nẻ ra vì vậy đừng để giảm cân mà ảnh hưởng đến cơ thể.

3.Thành phần không rõ ràng



Theo nghiên cứu trên thị trường việt nam thì có đến hơn  20% số thuốc giảm cân không có thành phần rõ ràng hoặc sai thành phần điều đó khiến cho rất khó để phát hiện trong thuốc có thành phần gì có thể là một số chất gây nghiện thuốc hoặc một số chất kích thích , điều đó có thể khiến cho cơ thể  bị sốc hoặc có thể dẫn đến tử vong.
4.Chuyển hóa chất béo
Chất béo có thể không tốt cho việc giảm cân nhưng nếu không có chất béo thì không những không giảm được cân mà còn có thể gây nguy hiểm đến sức khỏe . Có 4 loại chất béo chính đó là chất béo bão hòa , chất béo công nghiệp, chất béo bão hòa đa và chất béo bão hòa đơn. Những loại thuốc giảm cân giả trên thị trường thường làm chuyển hóa chất béo thành chất khác điều đó làm cho cơ thể có thể  bị về các vấn đề tim mạch hay bị bệnh, bị đói , nồng độ testosterone giảm.  
5.Nguy cơ gây ung thư
Thuốc giảm cân không rõ các thành phần còn có thể gây nguy cơ bị các bệnh ung thư như ung thư vú hay ung thư tuyến tiền liệt . Thuốc giảm cân làm cho cơ thể bị thiếu các thành phần omega 3 điều đó là điều kiện lý tưởng cho các khối U hay các tế bào ung thư phát triển.
6. Khuyên dùng
Nếu bạn đang băn khoăn về 1 số thuốc giảm cân giả trà trộn vào thị trường Việt Nam mà không biết nên mua loại nào thì chúng tôi xin giới thiệu thuốc giảm cân đó là bột tía tô Akina

Với 100% các thành phần tự nhiên được công ty mẹ tự nhiên phát triển giúp cho cơ thể có thể giảm cân mà không bị bất kỳ một tác dụng phụ nào . Ngoài việc có thể giảm cân thì bột tía tô Akina còn có tác dụng như đẹp da , điều trị các bệnh về Gút và có thể dùng được cho bà bầu



















Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.