Tình hình phát triển bệnh béo ở các nơi trên thế giới như thế nào?

tháng 7 19, 2017
Trên mặt truyền thống bệnh béo thường gọi là "người mập", mang một hàm ý đánh giá là "đẫy đà". Kỳ thực không phải thế, đằng sau ý "đẫy đà" đó còn tàng ẩn "tai nạn" nữa. Xã hội hiện tại vì mức sống không ngừng được nâng cao, sự tiêu hao về thể lực lại ngày càng giảm thiểu, việc tích tụ mỡ trong cơ thể con người đã tăng thêm rõ rệt. Đội ngũ người bị bệnh béo ở trong xã hội ngày càng có xu hướng mở rộng, đã trở thành sự uy hiếp nghiêm trọng đối với sức khỏe của nhân loại, nó đã trở thành một vấn đề gay cấn cho những nhà làm công tác y học và vấn đề lo buồn cho những người bị bệnh béo.

Tình hình phát triển bệnh béo ỏ các nơi trên thế giới như thê nào?


Xem thêm: Cách xác định lượng mỡ trong cơ thể

Trong phạm vi toàn thế giới, có người đã thống kê: Có khoảng năm mươi triệu đàn ông và sáu mươi triệu đàn bà thuộc dạng người mập có trạng thái thân thể béo ục ịch, tùy *theo khu vực, nhân tố đời sống mà có tỉ lệ xuất hiện số người bị bệnh béo càng tăng cao hơn. Căn cứ vào điều tra của "Hội giám sát thể trọng thế giới", trong số sáu mươi mốt triệu bốn mươi vạn nhân khấu nước Cộng hòa Liên bang Đức, số người siêu nặng chiếm trên 50%, số người béo phệ ục ịch của Mêhicô chiếm 44%, Thụy Điển, Ôxtrâylia đều chiếm trên 40%.

Số người bị bệnh béo ở Trung Quốc cũng không hiếm, có người điều tra nhân khẩu đối với Thượng Hải, Diên An, được biết số người bị bệnh béo chiếm 21,6% số người được điều tra.

Tình hình phát triển bệnh béo ỏ các nơi trên thế giới như thê nào?

Trong bệnh viện nhi đồng Bắc Kinh, theo thống kê của phòng khám nội tiết số trẻ bị bệnh béo chiếm 18,1%, những năm gần đây còn có xu hướng tăng cao. Đội ngũ người béo chiếm tỉ lệ như vậy, không những là vấn đề của y học mà cũng là một vấn đề xã hội rất to lớn nữa.

Nguồn: Blog Bệnh Béo.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.